(kontumtv.vn) – Tin tưởng rằng, trong thời gian tới, Báo Kon Tum điện tử sẽ sớm khẳng định được vị trí, vai trò của mình và ngày càng phát triển lớn mạnh, đáp ứng sự nghiệp phát triển của tỉnh. Đó là nội dung được Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi nhấn mạnh tại Lễ khai trương Báo Kon Tum điện tử.

BAO KON TUM

Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, các sở, ngành của tỉnh; các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và địa phương.

Trong xu hướng phát triển chung, thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Báo Kon Tum đã tiến hành xây dựng Đề án xuất bản Báo Kon Tum điện tử. Sau một thời gian chạy thử nghiệm, đến ngày 29/6/2016, Báo Kon Tum điện tử được Bộ Thông tin và Truyền Thông cấp giấy phép hoạt động. Báo Kon Tum điện tử đi vào hoạt động sẽ góp phần cùng các cơ quan báo chí của tỉnh kịp thời thông tin, tuyên truyền các sự kiện, sự việc, các hoạt động của tỉnh, góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị cũng như quảng bá hình ảnh Kon Tum đến bạn đọc trong và ngoài nước.

Báo Kon Tum điện tử có 2 tên miền: www.baokontum.vn và www.baokontum.com.vn.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi nhấn mạnh, việc Báo Kon Tum điện tử đi vào hoạt động là hết sức cần thiết, phù hợp với xu thế phát triển của thông tin, truyền thông hiện nay. Trong thời gian tới, Báo Kon Tum phải tập trung phản ánh kịp thời các vấn đề chính trị, có tính thời sự; không ngừng nâng cao chất lượng các tin, bài. Làm tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; trong đó chú trọng phát hiện, biểu dương kịp thời các nhân tố mới, điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; là cầu nối quan trọng giữa đồng bào các dân tộc trong tỉnh với cấp uỷ Đảng và chính quyền các cấp, góp phần ổn định chính trị, phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tin tưởng rằng, trong thời gian tới, Báo Kon Tum điện tử sẽ sớm khẳng định được vị trí, vai trò của mình và ngày càng phát triển lớn mạnh, đáp ứng sự nghiệp phát triển của tỉnh.

Ngọc Chí – Đức Thắng 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *