(kontumtv.vn) – Sau 8 tháng khởi công xây dựng, sáng 01/12, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) đã khai trương đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Kon Tum tại địa chỉ 205B Lê Hồng Phong, Phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trần Bình Trọng và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn, Trần Thị Nga cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh đã đến dự.

KHAI TRUONG SIEU THI COOP MART KON TUM

Đây là siêu thị Co.opmart đầu tiên tại tỉnh Kon Tum, được xây với vốn đầu tư thiết bị và hàng hóa gần 120 tỷ đồng, tổng diện tích gần 7.000 m2. Khu tự chọn kinh doanh đầy đủ 05 ngành hàng với hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu phẩm gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, may mặc và đồ dùng; 90% mặt hàng được bày bán trong siêu thị là hàng Việt Nam. Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart Kon Tum sẽ là điểm phân phối hàng Việt và hàng bình ổn giá tại thành phố Kon Tum và các khu vực lân cận.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đánh giá cao sự nỗ lực của Saigon Co.op trong quá trình khởi công và thực hiện dự án Co.opmart Kon Tum. Dự án đi vào hoạt động sẽ là điểm nhấn quan trọng trong quá trình hợp tác phát triển giữa tỉnh Kon Tum và Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần phát triển hoạt động thương mại và đầu tư của tỉnh. Đồng thời là cầu nối đưa các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Kon Tum đến với khách hàng cả nước thông qua hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

Trong ba ngày đầu khai trương, từ ngày 01 – 03/ 12 năm 2017, Co.opmart Kon Tum thực hiện chương trình giảm giá mạnh đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm. Ngoài ra, Co.opmart Kon Tum sẽ tặng hàng trăm phần quà hấp dẫn cho những khách hàng đầu tiên mua hàng với hóa đơn từ 300.000đ trong khu tự chọn và khách hàng có cơ hội tham gia rút thăm may mắn trúng với các giải thưởng giá trị như xe máy, điện thoại, ti vi.

Thanh Tùng – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *