(kontumtv.vn) – Sáng 24/12, Công ty Cổ phần Vincom Retail thuôc Tập đoàn Vingroup tổ chức khai trương Trung tâm thương mại Vincom Plaza tại tỉnh Kon Tum.

Dự lễ khai trương có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh A Pớt; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

KHAI TRUONG TRUNG TAM THUONG MAI VINCOM PLAZA KON TUM

Dự án tổ hợp Trung tâm thương mại kết hợp nhà ở thương mại của Công ty Cổ phần Vincom Retail thuộc Tập đoàn Vingroup được khởi công đầu tư xây dựng từ tháng 3 năm 2019.  Qua 9 tháng thi công, đến nay công trình hoàn thành, là điểm nhấn cho khu vực cửa ngõ phía Nam của thành phố Kon Tum, góp phần xây dựng thành phố Kon Tum đạt tiêu chuẩn về phát triển hạ tầng và kiến trúc, cảnh quan đô thị loại II; thúc đẩy hoạt động kinh doanh thương mại dịch vụ – du lịch để phù hợp với xu hướng và định hướng phát triển chung của tỉnh.

Phát biểu tại lễ khai trương, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa nhấn mạnh, thời gian qua tỉnh Kon Tum đã nỗ lực thực hiện công tác thu hút đầu tư, chú trọng xây dựng môi trường cạnh tranh đầu tư, kinh doanh bình đẳng và minh bạch; tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, nhà đầu tư phát triển và khởi nghiệp. Tính riêng trong năm 2019, toàn tỉnh đã thu hút được 32 dự án đầu tư với tổng vốn hơn 5.700 tỷ đồng. Một số nhà đầu tư lớn, có tiềm lực về tài chính, công nghệ, kinh nghiệm đã đến đầu tư tại tỉnh, như Tập đoàn Vingroup, Công ty cổ phần Tập đoàn FLC, Công ty cổ phần Tập đoàn TH… đây sẽ là tiềm năng, tiềm lực phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đã ghi nhận, đánh giá cao Công ty Cổ phần Vincom Retail – Tập đoàn Vingroup đã có nhiều nỗ lực trong việc đầu tư, thi công dự án theo đúng tiến độ cam kết. Đồng thời, đề nghị Công ty Cổ phần Vincom Retail – Tập đoàn Vingroup có kế hoạch liên kết với các doanh nghiệp, địa phương, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh Kon Tum để quảng bá, thu mua các sản phẩm có thương hiệu, xuất xứ của tỉnh, nhất là các mặt hàng nông sản, chăn nuôi, dược liệu, các sản phẩm đặc trưng… vào tiêu thụ trong hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại của Tập đoàn. Mong muốn Tập đoàn Vingroup tiếp tục khảo sát, nghiên cứu, triển khai đầu tư vào các lĩnh vực tiềm năng, lợi thế của tỉnh và sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhà đầu tư triển khai thực hiện các dự án theo quy định.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho Công ty Cổ phần Vincom Retail – Tập đoàn Vingroup, vì đã có thành tích trong đầu tư, thi công dự án theo đúng tiến độ, góp phần xây dựng thành phố Kon Tum đạt tiêu chuẩn về phát triển cơ sở hạ tầng và kiến trúc, cảnh quan đô thị loại II.

Ngọc Chí – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *