(kontumtv.vn) – Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa tổ chức khánh thành công trình điểm trường tiểu học thôn 1 (xã Đăk Kôi, Kon Rẫy, Kon Tum).

Lễ khánh thành điểm trường thôn 1 xã Đak Kôi
Lễ khánh thành điểm trường thôn 1 xã Đăk Kôi

Sau hơn 5 tháng khởi công xây dựng, công trình điểm trường thôn 1, xã Đăk Kôi có vốn đầu tư hơn 1,5 tỷ đồng, cùng vốn đối ứng của địa phương, được hoàn thành theo mô hình trường học chống lũ bão, gồm 2 phòng học mới với trang thiết bị đầy đủ, nhà vệ sinh riêng, sân chơi, hàng rào, cổng trường và hệ thống lọc nước sạch sẽ.

Điểm trường thôn 1, xã Đăk Kôi hiện có 35 học sinh với 4 lớp học, từ lớp 1 đến lớp 4. Trước đây, điểm trường có 2 lớp học nhưng đã bị cơn bão năm 2009 làm hư hỏng. Việc xây dựng và đưa vào sử dụng điểm trường giúp cho các em học sinh tại đây được học tập và vui chơi trong điều kiện tốt hơn. Đây là công trình nằm trong khuôn khổ chương trình “Cùng xây tương lai” năm 2016 của Prudential Việt Nam, với sự điều phối và thực hiện của tổ chức Plan International Việt Nam.

Tại Lễ khánh thành, 35 cặp phao, 200 cuốn vở, cùng nhiều món quà khác đã được Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam trao đến tận tay các em học sinh nghèo nơi đây.

CTV Chung Loan – Thành Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *