(kontumtv.vn) – Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Kon Tum đã phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức khảo sát nhu cầu vay vốn thực hiện việc tái canh cây cà phê tại huyện Đăk Hà.

Đoàn khảo sát làm việc với UBND huyện Đăk Hà
Đoàn khảo sát làm việc với UBND huyện Đăk Hà

Trước khi gặp gỡ doanh nghiệp và các hộ dân có nhu cầu vay vốn tái canh cây cà phê, đoàn công tác đã làm việc với UBND huyện Đăk Hà để thông qua chương trình giám sát của đoàn trong 2 ngày ở địa phương. Theo đó, đoàn sẽ khảo sát ở 2 xã, mỗi xã khảo sát ở 2 thôn, một thôn khảo sát khoảng 10 hộ gia đình và khảo sát từ 2 đến 3 doanh nghiệp đầu tư trồng cà phê. Đợt khảo sát này nhằm mục đích giúp cho các ngành chức năng tìm hiểu kết quả triển khai chính sách cho vay tái canh cây cà phê đối với doanh nghiệp và người dân. Từ đó có giải pháp tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong công tác cho vay tái canh cây cà phê trên địa bàn huyện Đăk Hà, giúp các ngành chức năng đánh giá được mức độ tác động của chính sách cho vay tái canh cây và phê vào thực tiễn đời sống.

Khảo sát tại Công ty TNHH MTV Cà phê 731, đoàn đã tìm hiểu về mức độ nắm bắt thông tin của đơn vị đối với chính sách cho vay tái canh cây cà phê; nhu cầu vay vốn của doanh nghiệp và lắng nghe các đề xuất của doanh nghiệp đối với quá trình tiếp cận nguồn vốn cho vay tái canh cây cà phê.

                                                               Thanh Tùng – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *