(kontumtv.vn) –  Khối thi đua Các cơ quan Mặt trận và đoàn thể tỉnh Kon Tum đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2016 và ký kết thi đua năm 2017.

co quan

Trong năm qua, phong trào thi đua trong các cơ quan Mặt trận và đoàn thể tỉnh đã có nhiều chuyển biến và được cán bộ, hội viên, đoàn viên tích cực hưởng ứng, với những việc làm cụ thể, thiết thực. Trong đó tập trung phát huy tinh thần trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, hội viên, nâng cao hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm và phong trào thi đua lớn của từng cơ quan, đơn vị; đẩy mạnh phong trào thi đua thực hành tiết kiệm, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị và nhiệm vụ chính trị của địa phương. Qua kết quả phong trào thi đua, Hội nghị đã tiến hành chấm điểm, bình bầu và đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc cho cơ quan Tỉnh Đoàn – đơn vị trưởng khối thi đua năm 2016; đề nghị UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 2 đơn vị là Hội LHPN tỉnh và Hội Cựu chiến binh tỉnh.

Trong dịp này, Hội nghị đã trao tặng Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh cho Liên đoàn Lao động tỉnh và tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho Hội LHPN tỉnh và Tỉnh Đoàn vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015. Hội nghị cũng đã tiến hành Ký kết thi đua năm 2017 và bầu chọn Hội LHPN tỉnh làm đơn vị trưởng khối thi đua năm 2017.

Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *