(kontumtv.vn) – Khu vực thi đua Khối cơ quan Tư pháp các tỉnh duyên hải miền Trung và Tây Nguyên đã tổ chức Hội nghị phát động phong trào và ký kết Giao ước thi đua năm 2016.

Đến dự có Thứ trưởng Bộ Tư pháp Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Lại Xuân Lâm và lãnh đạo Sở Tư pháp, Cục Thi hành án dân sự 13 tỉnh trong khu vực.

khoi

Hội nghị đã phát động và ký kết phong trào thi đua với 4 nội dung trọng tâm: “Toàn ngành Tư pháp đoàn kết, sáng tạo, kỷ cương, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao năm 2016”; “Ngành Tư pháp chung sức góp phần xây dựng nông thôn mới”; “Cán bộ tư pháp tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và “Kiện toàn tổ chức cán bộ, xây dựng kỷ cương, kỷ luật, xây dựng ngành Tư pháp trong sạch, vững mạnh toàn diện”.

Hoạt động này nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi, sâu rộng, đều khắp trong toàn thể cán bộ ngành Tư pháp của khu vực, qua đó kịp thời biểu dương, khen thưởng các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong việc thực hiện các phong trào thi đua. Đồng thời là dịp để các cơ quan, đơn vị thuộc khu vực thi đua phối hợp, trao đổi, học tập và chia sẻ kinh nghiệm.

Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Lại Xuân Lâm đề nghị Bộ Tư pháp cần quan tâm hơn nữa tới công tác tư pháp của các tỉnh còn khó khăn, trong đó có Kon Tum, nhất là trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Tấn Thành – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *