(kontumtv.vn) – Khối thi đua các cơ quan tham mưu quản lý nhà nước về Văn hóa – Xã hội tỉnh Kon Tum vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

KHOI THI DUA VH-XH SO KET CONG TAC 6 THANG DAU NAM 2019

Khối thi đua các cơ quan tham mưu quản lý nhà nước về Văn hóa – Xã hội hiện có 10 đơn vị do Sở Khoa học và Công nghệ làm trưởng khối. 6 tháng đầu năm, ngoài việc đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, nâng cao hiệu quả công tác tham mưu trong lĩnh vực được giao, các cơ quan, đơn vị trong khối còn tập trung triển khai các nội dung Chương trình hành động thực hiện các lĩnh vực đột phá của tỉnh; thi đua làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và nhiều mô hình, phần việc thi đua thiết thực khác. Tiêu biểu như phong trào thi đua nghiên cứu khoa học, viết đề tài sáng kiến kinh nghiệm, thi đua làm đồ dùng, thiết bị giảng dạy của ngành Giáo dục và Đào tạo, Trường Cao đẳng Cộng đồng, Sở Khoa học và Công nghệ; Phong trào thi đua của cán bộ ngành Y tế về đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh; thi đua đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền và nhiều phong trào thi đua khác thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tham gia. Qua đó đã góp phần thực hiện có kết quả các nội dung giao ước thi đua của khối đã ký kết, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

Ngoài việc đánh giá những kết quả đạt được, nêu ra những mặt còn khó khăn, hạn chế, Hội nghị đã thảo luận các giải pháp để đẩy mạnh phong thi đua trong 6 tháng cuối năm 2019 nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch trong năm.

Hội nghị đã trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 3 đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018 là Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Y tế.

Quang Mẫn – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *