(kontumtv.vn) –  Đoàn kiểm tra của Chi Cục ATVSTP tỉnh Kon Tum đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn thực phẩm tại các trường có tổ chức bếp ăn tập thể trên địa bàn huyện Đăk Glei.

- KIEM TRA AN TOAN THUC PHAM TAI CAC TRUONG CO TO CHUC BEP AN TAP THE O HUYEN DAK GLEI

Đoàn đã tổ chức kiểm tra các bếp ăn tập thể tại Trường Mầm non thị trấn Đăk Glei, Trường PTDT nội trú huyện Đăk Glei và Trường PTDT bán trú Tiểu học xã Đăk Choong, huyện Đăk Glei. Qua kiểm tra, các trường học đã thực hiện lưu mẫu thực phẩm đúng quy định, có hợp đồng cung cấp thực phẩm, có giấy xác nhận kiến thức an toàn thực phẩm và khám sức khỏe theo quy định, kiểm nghiệm chất lượng nguồn nước dùng để chế biến thực phẩm theo quy định.

Bên cạnh những kết quả đạt được, đoàn kiểm tra Chi Cục ATVSTP tỉnh đã chỉ ra những tồn tại và nhắc nhở các trường sớm khắc phục, như hợp đồng cung cấp thực phẩm của bên cung cấp chưa chặt chẽ, rõ ràng; nhân viên chế biến chưa đeo găng tay khi chế biến thức ăn, chưa kiểm soát được nguồn nguyên liệu đầu vào, bể chứa nước chưa được súc rửa thường xuyên, khu vực chế biến và khu vực phòng ăn cho học sinh chưa đảm bảo vệ sinh.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *