(kontumtv.vn) – Ngày 22/ 6, Phó Chủ tịch UBND, Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia tỉnh Kon Tum Lại Xuân Lâm đã kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi THPT Quốc gia tại trường PT DTNT huyện Kon Plông. Cùng đi có lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh và UBND huyện Kon Plông.

Lãnh đạo tỉnh Kon Tum kiểm tra công tác chuẩn bị thi THPT
Lãnh đạo tỉnh Kon Tum kiểm tra công tác chuẩn bị kỳ thi THPT Quốc gia tại Kon Plông

Kỳ thi năm nay, điểm thi THPT Quốc gia tại trường PT DTNT huyện Kon Plông có 163 thí sinh đến từ huyện Kon Plông và Kon Rẫy dự thi. Đến nay, cơ sở vật chất chuẩn bị cho kỳ thi đã được nhà trường chuẩn bị chu đáo. 7 phòng thi được bố trí đầy đủ bàn ghế, hệ thống điện chiếu sáng. Nhà trường có phòng ký túc xá và  nhà ăn tập trung cho tất cả các thí sinh dự thi.

Sau khi  kiểm tra thực tế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT Quốc gia tỉnh Lại Xuân Lâm đánh giá cao công tác chuẩn bị kỳ thi của nhà trường. Đồng thời lưu ý nhà trường cần đặc biệt quan tâm đến nơi ăn ở, sinh hoạt của thí sinh trong suốt quá trình thi, chú trọng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, kịp thời giải quyết khó khăn cho các em, hạn chế thấp nhất tình trạng thí sinh vắng thi.

Để tăng cường chất lượng bữa ăn cho thí sinh trong suốt 4 ngày thi, UBND huyện Kon Plông đã trích kinh phí hỗ trợ mỗi thí sinh của huyện dự thi 300.000 đồng.

Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *