(kontumtv.vn) – Lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã kiểm tra công tác phòng chống ứng phó với bão số 4 trên địa huyện Đăk Glei.  

Đoàn kiểm tra thực tế tại cầu treo bắc qua sông Pô Kô và cầu treo tại thôn Đăk Dung đi qua thôn Đông Sông thị trấn Đăk Glei; kiểm tra các điểm xung yếu trên địa bàn xã Đăk Pék và thị trấn Đăk Glei có nguy cơ ngập lụt phải di dời người dân đến nơi an toàn. Lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy yêu cầu tập trung, chủ động các biện pháp ứng phó với bão, tiến hành kiểm tra, rà soát, sẵn sàng phương án đảm bảo an toàn cho người dân, bố trí lực lượng sẵn sàng xử lý các tình huống có thể xảy ra; theo dõi chặt chẽ tình hình mưa, lũ và có phương án hợp lý để tránh thiệt hại về người và tài sản.

Các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cần triển khai phương án di dời và bố trí lực lượng hỗ trợ người dân ở những nơi có nguy cơ sạt lở đến nơi ở an toàn, thành lập các đội xung kích ứng trực kiểm tra địa bàn, tuyên truyền cho người dân không chủ quan, đặc biệt người dân sống ở vùng địa chất yếu có nguy cơ sạt lở. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền cho người dân không được ra sông, suối đánh bắt cá khi có mưa, lũ lớn…

CTV Minh Đức – Y Đông

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *