(kontumtv.vn) – Đẩy nhanh tiến độ dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 24 và phải đảm bảo thi công an toàn trong mùa mưa lũ là ý kiến chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp khi kiểm tra thi công Quốc lộ 24 đoạn qua huyện Kon Plông vào chiều ngày 9/9.

Dự án cải tạo, nâng cấp các đoạn xung yếu trên Quốc lộ 24 qua tỉnh Kon Tum có chiều dài hơn 31km, với tổng mức đầu tư trên 840 tỷ đồng. Trong đó, dự án triển khai trên địa bàn huyện Kon Plông có chiều dài khoảng 24km. UBND huyện đã hoàn thiện công tác giải phóng mặt bằng và bàn giao cho các đơn vị thi công triển khai thực hiện. Tuy nhiên, tiến độ thi công chậm so với kế hoạch; nguy cơ sạt lở có thể xảy ra tại một số vị trí đào nền, đắp tuyến khi thi công trong mùa mưa bão.

Sau khi kiểm tra thực tế, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp đề nghị các đơn vị thi công và chính quyền địa phương cần đẩy nhanh tiến độ thi công đoạn khu vực Dốc 3 tầng; đẩy nhanh tiến độ giải ngân nguồn vốn đến cuối tháng 9 phải đạt trên 60% cũng như đảm bảo thi công an toàn trong mùa mưa lũ. Đồng thời nhanh chóng giải quyết những kiến nghị phát sinh trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng đúng quy định./.

Hơ Jan – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *