(kontumtv.vn) – Huyện ủy Kon Rẫy (Kon Tum) đã tổ chức Hội nghị đối trực tiếp giữa Bí thư cấp ủy, người đứng đầu chính quyền với đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện năm 2021.

Tại buổi đối thoại, đoàn viên thanh niên huyện Kon Rẫy đã đưa ra nhiều ý kiến và mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền huyện quan tâm, giải đáp những chủ trương, giải pháp của huyện trong việc thu hút các doanh nghiệp lớn đầu tư trên địa bàn; công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho đoàn viên thanh niên; các nguồn vốn vay ưu đãi cho thanh niên khởi nghiệp và lập nghiệp; đầu ra cho các sản phẩm nông nghiệp do thanh niên làm ra.

Những vấn đề đoàn viên, thanh niên quan tâm đã được Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Kon Rẫy và lãnh đạo các phòng ban, ngành liên quan trao đổi làm rõ.

Thông qua đối thoại, đoàn viên thanh niên nắm vững hơn những quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, từ đó, xác định rõ phương hướng, trách nhiệm của bản thân và có giải pháp cụ thể để phấn đấu học tập, lao động, sản xuất, góp phần xây dựng Kon Rẫy ngày càng phát triển.

CTV Y Nhàn – Thành Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *