(kontumtv.vn) – Năm 2016 là năm đầu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, các tầng lớp nhân dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, ra sức thi đua lao động sản xuất, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra. Đó là mong muốn của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Kon Tum , Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Mửi gửi gắm đến đại diện nhân sỹ trí thức, chức sắc các tôn giáo, kiều bào và thân nhân kiều bào tại buổi gặp mặt nhân dịp đầu xuân Bính Thân 2016 do UBMTTQVN tỉnh tổ chức.

Gặp mặt đầu xuân
Gặp mặt đầu xuân

Dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Mửi; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Kring Ba; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm; Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh Y Phương.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN tỉnh đã thông báo với đại diện nhân sỹ trí thức, chức sắc các tôn giáo, kiều bào và thân nhân kiều bào về tình hình phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh, hoạt động của UBMTTQVN tỉnh năm 2015, tình hình khối đại đoàn kết các dân tộc và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, an ninh – quốc phòng, xây dựng khối đại đoàn kết năm 2016.

Đại diện nhân sỹ trí thức, chức sắc các tôn giáo, kiều bào và thân nhân kiều bào đã bày tỏ niềm tin tưởng và phấn khởi trước thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; những thành tựu Đảng bộ, chính quyền, đồng bào các dân tộc trên địa bàn tỉnh đã đạt được trong năm 2015. Được sự quan tâm, sâu sát của tỉnh đối với các tầng lớp nhân dân, cuộc sống của đồng bào các dân tộc không ngừng phát triển. Đồng thời đề xuất, đóng góp những giải pháp để kinh tế – xã hội tỉnh ngày càng phát triển hơn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Y Mửi ghi nhận những đóng góp to lớn của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh vào sự phát triển kinh tế – xã hội, an ninh – quốc phòng trong năm 2015, đồng thời tin tưởng các tầng lớp nhân dân trong tỉnh sẽ tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành tốt kế hoạch đề ra, xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển ổn định, bền vững. Năm 2016 là năm đầu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các tầng lớp nhân dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, ra sức thi đua lao động sản xuất, góp phần cùng với Đảng bộ, chính quyền thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.

Nhân dịp năm mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã tặng quà, chúc các đại biểu và gia đình đón năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

                                                                                      Ngọc Chí – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *