(kontumtv.vn) – Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Kon Tum Trần Bình Trọng đã chủ trì Hội nghị tiếp xúc cử tri để người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021 thực hiện quyền vận động bầu cử.

ung cu TIHN

Dự Hội nghị có 5 người là ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV tại đơn vị bầu cử số 1, 15 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 – 2021 tại đơn vị bầu cử số 1, 2, 3 và đông đảo cử tri là cán bộ, công nhân viên chức các cơ quan và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Tại Hội nghị, Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh đã giới thiệu tiểu sử tóm tắt của các ứng cử đại biểu; các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình trong nhiệm kỳ 2016 – 2021 sắp tới nếu trúng cử đại biểu Quốc hội, HĐND với nội dung thiết thực. Thông qua hội nghị tiếp xúc cử tri sẽ tạo điều kiện cho người ứng cử gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri. Đồng thời tạo điều kiện để cử tri tiếp xúc với người ứng cử, hiểu rõ hơn về người ứng cử, đề đạt nguyện vọng của mình với những người ứng cử, trên cơ sở đó cân nhắc, lựa chọn, bầu những người xứng đáng nhất làm đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND tỉnh Kon Tum khóa XI, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Ngọc Chí – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *