(kontumtv.vn) – Tỉnh ủy Kon Tum đã tổ chức Hội nghị trực tuyến với các huyện, thành phố triển khai công tác chuẩn bị cho Tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Tại điểm cầu trực tuyến Tỉnh ủy có lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ngành, UBMTTQVN tỉnh và các đoàn thể. Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Kring Ba chủ trì Hội nghị.

Hội nghị trực tuyến Tỉnh ủy Kon Tum
Hội nghị trực tuyến Tỉnh ủy Kon Tum

Tại Hội nghị, các đại biểu nghe Văn phòng Tỉnh ủy thông báo kế hoạch thăm, chúc Tết của lãnh đạo tỉnh đối với các huyện, các đồn biên phòng, các xã biên giới, các xã trọng điểm đặc biệt khó khăn; kế hoạch tổ chức gặp mặt nhân sĩ, trí thức, Việt kiều; kế hoạch viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân Tết Nguyên đán Binh Thân 2016; nghe Ban Dân vận Tỉnh ủy triển khai chương trình Bánh chưng xanh cho người nghèo; nghe Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy hướng dẫn tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân; nghe UBMTTQVN tỉnh thông báo kết quả tiếp nhận và hỗ trợ cho người nghèo đón Tết.

Phát biểu tại Hội nghị, lãnh đạo UBND tỉnh cho biết, tỉnh đã ban hành kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, bình ổn thị trường. Trong đó, chú trọng đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, đảm bảo cân đối cung cầu các mặt hàng thiết yếu trước, trong và sau tết.

Phát biểu kết luận Hội nghị,  Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Kring Ba đánh giá cao công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán của các địa phương; đề nghị các huyện, thành phố thực hiện tốt kế hoạch Tết của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, không được để dân đói, rét. Các cơ quan, địa phương cần phối hợp tốt để tổ chức tốt Ngày hội Bánh chưng xanh, Lễ hội Bắn pháo hoa thành công. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Kring Ba đề nghị UBND tỉnh và các địa phương phối hợp cùng Mặt trận làm tốt công tác tiếp nhận, phân bổ kịp thời nguồn hỗ trợ cho hộ nghèo, hạn chế chồng chéo và bỏ sót đối tượng; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nêu cao cảnh giác, tổ chức vui xuân tiết kiệm, lành mạnh; tổ chức tuyên truyền kết quả Đại hội Đảng lần thứ XII, đồng thời triển khai các giải pháp đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội trong dịp Tết.

                                                Văn Hiển – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *