(kontumtv.vn) – Cùng với các địa phương trong cả nước, sáng 26/3, tại Trung tâm Văn hoá tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Kon Tum đã tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2016. Tham gia chương trình có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh cùng trên 300 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và chiến sĩ các lực lượng vũ trang của tỉnh.

OLYMPIC

Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân là hoạt động thiết thực nhằm đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; xây dựng thói quen thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất cho mọi người. Qua đó, góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, xây dựng Ngày chạy Olympic trở thành một hoạt động truyền thống hằng năm.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục Thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2016).

Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *