(kontumtv.vn) – Sáng 14/02, Hội Nhà báo tỉnh Kon Tum phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi năm 2019. Đến dự lễ khai mạc có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Thị Kim Đơn, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương và toàn thể hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

KHAI MAC HOI BAO XUAN KY HOI NAM 2019

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga ghi nhận và biểu dương những đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí, cơ quan quản lý báo chí đã góp phần đưa thông tin phong phú, đa dạng trên các mặt của tỉnh đến với độc giả trong và ngoài nước. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các nhà báo, hội viên Hội Nhà báo tỉnh tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nêu cao ý thức rèn đức luyện tài, nâng cao bản lĩnh về chính trị, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện 10 điều Quy định đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam, làm tròn trách nhiệm xã hội và nghĩa vụ công dân với “Tâm sáng – lòng trong – bút sắc” để có những tác phẩm báo chí phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời thông tin về đời sống kinh tế, chính trị, xã hội và công cuộc xây dựng đất nước nói chung và tỉnh Kon Tum nói riêng.

Với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước hội nhập phát triển, mừng quê hương Kon Tum đổi mới”, Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 trưng bày, giới thiệu trên 400 ấn phẩm báo chí, tạp chí của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong cả nước. Tất cả các ấn phẩm Xuân là những sản phẩm giàu chất văn hóa, quy tụ những bài viết đặc sắc của những người làm báo.

Hội báo Xuân Kỷ Hợi diễn ra đến hết ngày 17/02, toàn bộ ấn phẩm báo xuân sau khi phục vụ bạn đọc sẽ được Hội Nhà báo tỉnh trao lại cho Bảo tàng – Thư viện tỉnh để phục vụ đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Ngọc Chí – Huỳnh Đại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *