(kontumtv.vn) – Trong tháng 4, công tác đảm bảo trật tự ATGT tiếp tục được Ban ATGT tỉnh Kon Tum, chính quyền các cấp và lực lượng chức năng trong tỉnh duy trì thực hiện có hiệu quả. Đặc biệt là tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm về trật tự ATGT.

TAI NAN GIAO THONG TRONG THANG 4 GIAM SAU TREN CA 3 TIEU CHI

Tình hình tai nạn giao thông trong tháng giảm gần 60% cả 3 tiêu chí. Cụ thể đã xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông làm 3 người chết, không có người bị thương, giảm 5 vụ, 4 người chết, 3 người bị thương so với cùng kỳ năm trước. Trong tháng đã kiểm tra phát hiện trên 1.800 trường hợp vị phạm, tổng số tiền nộp phạt trên 1 tỷ đồng.

Trong tháng 5, đặc biệt là trong kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5, UBND tỉnh, Ban ATGT tỉnh đã kịp thời có văn bản chỉ đạo các sở ngành, địa phương và lực lượng chức năng tập trung triển khai các nhiệm vụ đảm bảo trật tự ATGT và phục vụ nhu cầu đi lại của Nhân dân trong dịp nghỉ lễ; phân công lịch trực và kịp thời báo cáo tình hình trong những ngày Lễ. Theo đó, lực lượng CSGT tỉnh và các huyện, thành phố duy trì 100% quân số trong các ngày nghỉ lễ, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường, địa bàn trọng điểm, tuần tra đêm nhằm đảm bảo trật tự ATGT trong kỳ nghỉ lễ dài ngày từ 27/4 đến hết ngày 1/5.

          Quang Mẫn – Thanh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *