(kontumtv.vn) – Ban Tổ chức Cuộc thi Tìm hiểu các loại mô hình HTX kiểu mới tỉnh Kon Tum đã tiến hành tổng kết và trao giải thưởng những tác phẩm đạt giải. Dự buổi trao thưởng có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Hữu Hải – Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi.

HINH HTX

Sau hơn 10 tháng triển khai, Cuộc thi đã có 42 tiểu phẩm sân khấu hóa của 11 đơn vị và 17 tác phẩm báo chí của 10 đơn vị tham gia. Các tác phẩm loại hình báo chí được gửi tham dự Cuộc thi ở Trung ương. Riêng phần thi loại hình sân khấu hóa, sau khi tổ chức ở cấp huyện đã tuyển chọn 17 tác phẩm tham gia cuộc thi ở cấp tỉnh. Cuộc thi diễn ra trong 2 ngày 27-28/10/ 2016 và được đánh giá khá thành công, từ công tác chuẩn bị, diễn xuất đến nội dung, hiệu quả tuyên truyền. Kết quả đã có 11/17 tiểu phẩm được công nhận đạt giải, trong đó có 1 giải đặc biệt thuộc về tiểu phẩm “Niềm tin” của Trung tâm Văn hóa Thông tin thành phố Kon Tum; 02 giải A là tiểu phẩm “Ngọc Hoàng đi thi” của UBND huyện Đăk Tô và “Vượt lên chính mình” của Trung tâm Văn hóa – Thông tin huyện Sa Thầy; 02 giải B, 03 giải C và 03 giải khuyến khích, với tổng tiền thưởng 64 triệu đồng.

Qua kết quả Cuộc thi tại tỉnh, Ban Tổ chức đã chọn tác phẩm đạt giải đặc biệt để chuẩn bị tham dự cuộc thi Cụm 5 tỉnh Tây Nguyên tổ chức vào cuối tháng 11/2016. Ngoài mục đích giới thiệu và nhân rộng các mô hình HTX kiểu mới, điển hình tiên tiến, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, Cuộc thi là dịp để đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước về kinh tế tập thể vào thực tiễn cuộc sống.

Quang Mẫn

              

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *