(kontumtv.vn) – Sau hơn 5 tháng tổ chức phát động cuộc thi tìm hiểu Luật Hợp tác xã 2012, Ban Tổ chức cuộc thi đã nhận được hơn 1.280 bài dự thi của 35 sở, ban, ngành, đoàn thể, các HTX và UBND cấp huyện tham gia. Qua đó, có 374 bài dự thi đạt yêu cầu, 15 bài dự thi đạt giải và Ban Tổ chức chọn 10 bài dự thi có chất lượng cao tham gia vòng chung khảo.

HOP TAC XA

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, đây là cuộc thi lớn, câu hỏi khó, đòi hỏi người dự thi phải có kiến thức pháp luật và kinh nghiệm thực tế nhiều mới có thể trả lời được đầy đủ và trình bày sâu sắc phần thi tự luận. Cuộc thi thu hút sự tham gia đông đảo của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân. Một số đơn vị có số lượng bài dự thi nhiều như Sở Kế hoạch và Đầu tư, Hội LHPN tỉnh, Tỉnh Đoàn, Sở Công Thương, Liên minh HTX tỉnh, Đài PT-TH tỉnh…Tuy nhiên, bên cạnh những bài chuẩn bị công phu, trang trí đẹp, vẫn còn nhiều bài dự thi được làm qua loa, chiếu lệ, sao chép giống nhau; các HTX tham gia chưa nhiều…

Ban Tổ chức đã trao 3 giải tập thể cho các đơn vị có nhiều bài dự thi đạt chất lượng. Giải nhất thuộc về Sở Kế hoạch và Đầu tư, giải nhì Hội LHPN tỉnh, giải ba Đoàn Trường PTTH Quang Trung, huyện Sa Thầy.

Về cá nhân, giải nhất thuộc về chị Hồ Thị Bích Thủy – Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh; 3 giải nhì được trao cho ông Bùi Đắc Trực, ông Nguyễn Thái Lợi, chị Đoàn Thị Lan Anh – Liên minh HTX tỉnh.

                                                                             Duy Phong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *