(kontumtv.vn) – Hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước của tỉnh phát động chào mừng Đại hội thi đua yêu nước lần thứ VII của tỉnh giai đoạn 2011 – 2015 và Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX,  các tổ chức chính trị xã hội, xã hội nghề nghiệp tỉnh Kon Tum đã phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu đăng ký năm 2015.

Ký kết giao ước thi đua
Ký kết giao ước thi đua

Tiêu biểu trong năm qua, các hội trong khối đã thực hiện tích cực những nhiệm vụ trọng tâm như: Hội Nạn nhân chất độc da cam/ dioxin tỉnh vận động gần 300 triệu đồng hỗ trợ xây dựng 4 căn nhà, 18 con bò và tặng hơn 1.000 suất quà cho hộ nghèo, nạn nhân chất đọc da cam/dioxin. Hội Khuyến học tỉnh vận động được hơn 2 tỷ đồng và tổ chức trao 1.654 suất học bổng cho học sinh vượt khó trong học tập. Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi đã vận động được 500 triệu đồng và hỗ trợ 10.000 lượt đối tượng khuyết tật. Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã kêu gọi được 7,2 tỷ đồng để hỗ trợ hơn 20.000 hộ và 14.400 cá nhân; tuyên truyền, kêu gọi hiến máu nhân đạo được hơn 2.300 đơn vị máu.….  Qua công tác đánh giá thi đua khối, phần lớn các hội đã đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra; đề xuất cấp trên tặng cờ thi đua và tặng bằng khen cho 4 tổ chức hội hoạt động xuất sắc năm 2015.

Tại Hội nghị giao ước thi đua, Khối thi đua Các tổ chức chính trị xã hội, xã hội nghề nghiệp tỉnh đã thống nhất các nội dung đăng ký giao ước thi đua năm 2016, tiếp tục phát huy yếu tố tích cực thời gian qua, mỗi đơn vị chủ động phát huy chức năng xã hội, tích cực vận động cán bộ, nhân viên, người lao động đẩy mạnh thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước gắn với thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Ngọc Chí – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *