(kontumtv.vn) – Công an tỉnh Kon Tum đã phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về thu, nộp hộ tiền xử phạt và chuyển trả giấy tờ tạm giữ trong lĩnh vực giao thông đường bộ đến tay công dân theo yêu cầu. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đã tham dự.

le

Việc hợp tác này nhằm mục đích thực hiện cải cách thủ tục hành chính công về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, giúp giảm tải công việc, nâng cao hiệu quả quản lý, phục vụ của ngành Công an. Đại diện Công an tỉnh và Bưu điện tỉnh đã ký kết, cùng nhau hợp tác hướng đến mục tiêu chung, đó là mang lại sự thuận tiện, lợi ích cho người dân và toàn xã hội.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đề nghị 2 đơn vị cần tăng cường phối hợp chặt chẽ, thực hiện đúng với nội dung biên bản đã được ký kết. Đồng thời đề nghị Công an tỉnh và Bưu điện tỉnh tăng cường tuyên truyền về hoạt động này, giúp người dân nắm bắt và thực hiện nghĩa vụ thuận lợi hơn trong lĩnh vực xử lý vi phạm giao thông đường bộ.

 Tấn Thành – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *