(kontumtv.vn) – Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối (2/5/1998 – 2/5/2018). Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Y Mửi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn, nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

LE KY NIEM 20 NAM THANH LAP DANG BO KHOI DN

Qua 20 năm xây dựng và phát triển, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh Kon Tum có 33 tổ chức cơ sở Đảng với gần 1.100 đảng viên. Đảng bộ khối đã thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhằm không ngừng nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng và sản xuất, kinh doanh tại doanh nghiệp. 20 năm qua, các doanh nghiệp đã đóng góp vào ngân sách Nhà nước trên 5.000 tỷ đồng, trung bình hàng năm chiếm khoảng 30% tổng thu ngân sách của toàn tỉnh.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp quan trọng của tập thể cán bộ, đảng viên, công nhân viên và người lao động trong toàn Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh trong suốt 20 năm qua. Trong tình hình mới với nhiều cơ hội và thách thức, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi yêu cầu Đảng bộ khối cần tập trung lãnh đạo các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc đổi mới nội dung và phương thức lãnh đạo để hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra; tăng cường phối hợp với các sở, ngành, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp; tập trung phát triển các sản phẩm chủ lực, xây dựng thương hiệu, phát triển nông nghiệp công nghệ cao; làm tốt công tác nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, tăng cường kiểm tra, giám sát trong Đảng và chú trọng đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng cho người lao động.

Nhân dịp này, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh vinh dự được Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh trao tặng bức trướng với nội dung “Dân chủ, đoàn kết, đồng hành vì sự phát triển doanh nghiệp”.

Tấn Thành – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *