(kontumtv.vn) – Ngày 7/6, Huyện ủy Đăk Tô đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện với nhân dân xã Ngọc Tụ.

lanh dao huyen dak to

Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện với nhân dân được Huyện ủy Đăk Tô tổ chức 2 lần/năm để lãnh đạo huyện gặp gỡ, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của nhân dân. Trên cơ sở đó, lãnh đạo tiếp thu những vấn đề mà nhân dân quan tâm tại cơ sở để xây dựng những cơ chế, chính sách và định hướng lãnh đạo, chỉ đạo phù hợp tình hình của địa phương.

Tại Hội nghị, nhân dân xã Ngọc Tụ kiến nghị với lãnh đạo huyện quan tâm xây dựng cầu treo vào khu sản xuất Đăk Tăng; thôn Đăk No đề nghị hỗ trợ trụ điện để làm hệ thống điện chiếu sáng đường giao thông của thôn, hướng tới mục tiêu xây dựng thôn dân cư kiểu mẫu; người dân muốn biết về nguồn vốn sản xuất dành cho Hợp tác xã Nông nghiệp – Dịch vụ Ngọc Tụ hoạt động; ý kiến về một số vấn đề chính sách cho cán bộ bán chuyên trách.

 Sau khi lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của nhân dân xã Ngọc Tụ, với tinh thần trao đổi thẳng thắn, trách nhiệm, các nội dung đã được lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, lãnh đạo một số cơ quan của huyện và xã Ngọc Tụ trả lời trực tiếp. Đối với những vấn đề cần có thời gian làm rõ, Huyện ủy, UBND huyện sẽ chỉ đạo cho các ngành chức năng liên quan nghiên cứu, tìm biện pháp giải quyết thấu đáo, kịp thời để đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

CTV Hồng Hạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *