(kontumtv.vn) – Chiều 9/2, lãnh đạo UBND thành phố Kon Tum đã gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí của tỉnh và của trung ương đứng chân trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Thay mặt Thành ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam thành phố, lãnh đạo UBND thành phố Kon Tum cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí của tỉnh và của trung ương đã luôn thực hiện tốt nhiệm vụ công tác tuyên truyền về những chính sách, chủ trương của Đảng, Nhà nước nói chung và của thành phố nói riêng; định hướng dư luận xã hội theo hướng tích cực; phản ánh, đưa tin kịp thời những vấn đề được nhân dân quan tâm. Từ đó giúp cho lãnh đạo thành phố xây dựng những kế hoạch thực hiện nhiệm vụ kinh tế, xã hội đúng đắn và phù hợp.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo thành phố đã cung cấp một số thông tin, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội và định hướng trong năm 2021. Đồng thời mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí của tỉnh và của trung ương tiếp tục đồng hành cùng với thành phố trong công tác tuyên truyền, vận động để triển khai thực hiện có hiệu quả các mục tiêu đã đề ra của Đại hội Đảng bộ tỉnh và của thành phố. Trong đó phấn đấu đưa thành phố Kon Tum đạt đô thị loại II trước năm 2025.

Hơ Jan – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *