(kontumtv.vn) – Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2016, sáng 20/12, đoàn công tác của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh Kon Tum do Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng làm trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng các cơ sở tôn giáo trên địa bàn.

chuc mung

Tham gia đoàn có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa; các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Tại Tòa Giám mục Kon Tum, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng đã cho biết: Trong năm 2016, tỉnh Kon Tum đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên mọi mặt, có được kết quả đó chính là nhờ những đóng góp không nhỏ của đồng bào giáo dân trên địa bàn. Nhân dịp Lễ Giáng sinh 2016, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng đã tặng lẵng hoa, quà và gửi lời chúc đến các vị giám mục, linh mục, chức sắc, mục sư và toàn thể giáo dân đón mùa Giáng sinh 2016 an lành và hạnh phúc.

Tại Giáo xứ Tân Hương và Ban Trị sự đại diện Hội Truyền giáo cơ đốc Việt Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến linh mục, chức sắc, mục sư và toàn thể giáo dân nhân dịp Lễ Giáng sinh 2016. Đồng thời mong muốn các cơ sở tôn giáo sẽ luôn phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, đóng góp tích cực hơn nữa cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội, an ninh – quốc phòng trên địa bàn.

                Tấn Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *