(kontumtv.vn) – Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, sáng 24/1, đoàn công tác Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Kon Tum do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các đồn Biên phòng và cán bộ, nhân dân biên giới huyện Ia H’Drai.

Y MUI THAM CHUC TET IA HDRAI

Trong dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sa Thầy, Đồn Biên phòng Suối Cát, Đồn Biên phòng Hồ Le và cán bộ, nhân dân xã Ia Đal, huyện Ia H’Drai.

Tại đây, đoàn đã nghe lãnh đạo các Đồn Biên phòng và UBND xã Ia Đal, huyện Ia H’Drai báo cáo những kết quả nổi bật trong năm qua và kế hoạch triển khai thực hiện các nhiệm vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi. Phó Bí thư Thường trực Y Mửi đã biểu dương tinh thần vượt khó và những thành tựu mà các Đồn Biên phòng và cán bộ, nhân dân xã Ia Đal đã đạt được trong năm qua; đồng thời mong muốn cán bộ, chiến sĩ, nhân dân nỗ lực hơn nữa trong việc góp phần giữ vững ổn định an ninh, trật tự và phát triển kinh tế xã hội vùng biên.

Thay mặt đoàn công tác, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi đã tặng quà của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh tại các địa điểm đến thăm; gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng và cán bộ, nhân dân xã biên giới huyện Ia H’Drai; động viên cán bộ, chiến sĩ, nhân dân vui xuân đón Tết nhưng không quên nhiệm vụ bảo vệ, giữ vững bình yên khu vực biên giới.

        Quang Mẫn- Duy Vĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *