(kontumtv.vn) – Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền Canh Tý 2020, ngày 15/1, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Kon Tum do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga làm trưởng đoàn đã đến thăm chúc Tết một số tổ chức, cá nhân trên địa bàn thành phố Kon Tum.

LANH DAO TINH CHUC TET CAC TO CHUC CA NHAN TAI TP KON TUM

Trong dịp này, đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc Tết Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, Trại phong Đăk Kia; ông U Nhiêu, thương binh 3/4, người tham gia kháng chiến nhiễm chất độc hóa học; đến thăm, chúc thọ, tặng quà của Chủ tịch nước cho 2 công dân tròn 100 tuổi là cụ Đặng Thị Hinh và cụ Phạm Thị Quế ở phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga đã ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được của các tổ chức, đơn vị trong năm qua; ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các đối tượng chính sách, các cụ cao niên; chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ, nhân viên Trại phong Đăk Kia. Chúc các đơn vị, cá nhân đón Tết Nguyên đán Canh Tý vui tươi, đầm ấm và hạnh phúc, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm mới 2020; chúc các cụ cao niên sức khỏe, sống lâu cùng con cháu.

Quang Mẫn

                                                                                                   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *