(kontumtv.vn) – Đoàn công tác của Tỉnh ủy-HĐND-UBND- UBMTTQVN tỉnh Kon Tum do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Kring Ba làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc Tết và tặng quà tại huyện Đăk Glei.

ak glei

Tại các xã Mường Hoong, Ngọc Linh và Xốp, đoàn công tác đã được nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo an ninh – quốc phòng năm 2015, phương hướng nhiệm vụ trong năm 2016, công tác chuẩn bị trước, trong và sau Tết Nguyên đán Bính Thân. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Kring Ba đã biểu dương những kết quả nổi bật mà các xã đặc biệt khó khăn đã đạt được, đồng thời đề nghị Đảng bộ, chính quyền xã cần quan tâm chăm lo Tết cho bà con, nhất là đối tượng hộ nghèo, hộ chính sách, đảm bảo tất cả nhân dân trên địa bàn đón Tết no ấm, đầy đủ và vui vẻ. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến cán bộ và nhân dân trên địa bàn 3 xã. Nhân dịp này, Sở Tư pháp, sở Giao thông – Vận tải, Cục Thi hành án tỉnh và Chi nhánh Ngân hàng phát triển tỉnh đã trao tặng quà Tết cho xã kết nghĩa.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho gia đình ông Alê Ang ở xã Đăk Pet và gia đình ông Đinh In ở thị trấn Đăk Glei, cả 2 ông đều là đảng viên 65 năm tuổi Đảng.

                                                                                      Tấn Thành

a

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *