(kontumtv.vn) – Sáng 17/1, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Kon Tum Lê Ngọc Tuấn đã đi thăm, tặng quà và chúc Tết một số xã trên địa bàn huyện Kon Plông. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, lãnh đạo huyện Kon Plông.

PHO CHU TICH TT UBND TINH LE NGOC TUAN THAM CHUC TET HUYEN KON PLONG

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, nhân dân các xã Ngọc Tem, Pờ Ê, Hiếu và thị trấn Măng Đen. Tại các điểm đến, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến cán bộ và nhân dân các xã, chúc bà con đón một mùa xuân vui tươi, an toàn và tiết kiệm. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị lãnh đạo các xã, thị trấn bên cạnh việc vui xuân đón Tết, sau Tết phải chuẩn bị triển khai ra quân xây dựng nông thôn mới đầu năm với quyết tâm và thắng lợi mới.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã trao cho mỗi xã, thị trấn 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng và 10 triệu đồng tiền mặt để các xã, thị trấn tổ chức vui xuân, đón Tết; trao các phần quà của Chủ tịch nước, của tỉnh cho các đối tượng chính sách, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng và các cụ 90 tuổi trên địa bàn.

Nhân dịp này,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn đã đến nhà, thăm chúc thọ và trao quà Tết của Chủ tịch nước cho cụ A Ă tròn 100 tuổi tại thôn Kon Vơng Kia 1, thị trấn Măng Đen.

Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *