(kontumtv.vn) – Sáng 23/1, Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN  tỉnh Kon Tum đã gặp mặt, chúc Tết lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị xã hội, các ban, ngành của tỉnh. Dự buổi gặp mặt có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng; Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh.

GAP MAT CHUC TET

Thay mặt Thường trực UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa thông tin đến các đại biểu những nhiệm vụ  chủ yếu được triển khai thực hiện trong năm 2017. Trọng tâm  là công tác xây dựng nông thôn mới, tái cơ cấu kinh tế nông nghiệp, cải cách hành chính, ưu tiên xử lý nợ đọng; đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến đầu tư; tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục; triển khai có hiệu quả các chương trình, chính sách giảm nghèo theo phương pháp đa chiều . . . Chủ tịch Nguyễn Văn Hòa  cũng thông tin các nhóm giải pháp đã  được xác định để triển khai có hiệu quả những nhiệm vụ trọng tâm. Đồng thời đề nghị  lãnh đạo các cơ quan, đơn vị tập  trung thực hiện  các nhiệm vụ trọng tâm trước và sau Tết.

Nhân dịp này, đại diện Hội Cựu chiến binh tỉnh và Tỉnh Đoàn đã thể hiện quyết tâm của  cán bộ, hội viên thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, đảm bảo an ninh – quốc phòng năm 2017.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hùng chúc các đại biểu năm mới thắng lợi mới. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị  lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn tỉnh quán triệt cho các bộ, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên thanh niên vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ.

Thanh Tùng – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *