(kontumtv.vn) – Sáng 5/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Lại Xuân Lâm đã gặp mặt và làm việc với trên 300 công chức, viên chức và người lao động của Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum. Tham dự buổi làm việc còn có đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo và Sở Y tế.

LANH DAO TINH LAM VIEC VOI TRUONG CAO DANG CONG DONG

Thành lập theo Quyết định 1671/QĐ-LĐTBXH ngày 24/10/2017 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum hiện đang khẩn trương hoàn thành công tác chuẩn bị đi vào hoạt động theo lộ trình và quy định. Theo đó, nhà trường đã xây dựng cơ chế tổ chức và hoạt động, tiếp quản cơ sở vật chất và con người của 4 trường được sáp nhập; tiến hành kiện toàn các chức danh, vị trí phù hợp tại các phòng, khoa chuyên môn.

Lãnh đạo tỉnh dành nhiều thời gian lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn, vướng mắc của các cán bộ, giáo viên nhà trường. Trên tinh thần đóng góp và xây dựng, phần lớn thành viên nhà trường thống nhất chủ trương thành lập Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum; xem đây là bước phát triển mới của công tác đào tạo nghề nghiệp và việc làm của địa phương. Cán bộ, giáo viên nhà trường đã tham gia ý kiến xoay quanh 4 vấn đề trọng tâm gồm bảo lưu trợ cấp chức vụ và phụ cấp giảng dạy; tạo điều kiện nâng cao trình độ chuyên môn, chứng chỉ phù hợp với môi trường giáo dục cao đẳng; xây dựng chương trình đạo tạo liên kết chặt chẽ với các ngành chuyên môn, đặc biệt là y tế và giáo dục; đề xuất thành lập khoa hoặc tổ lí luận chính trị.

Ngay tại buổi làm việc, những vấn đề được nêu đã được lãnh đạo các sở, ngành liên quan trả lời và giải đáp thỏa đáng. Nhất là đối với nội dung liên quan đến chế độ, chính sách, tỉnh đảm bảo giữ nguyên mức lương và hỗ trợ cho cán bộ các trường được sáp nhập tới hết nhiệm kỳ đã được bổ nhiệm trước đây.

Kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm hoan nghênh tinh thần vì lợi ích chung, trách nhiệm cao của tập thể nhà trường, đồng thời hy vọng thời gian tới mối quan hệ đoàn kết tốt đẹp sẽ được phát huy, góp phần xây dựng nhà trường ổn định, phát triển.

Hà My – Đức Thắng 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *