(kontumtv.vn) – Nhân kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2017), lãnh đạo tỉnh Kon Tum gồm các đồng chí Nguyễn Thế Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lại Xuân Lâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các đơn vị y tế và nguyên lãnh đạo Sở Y tế hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố Kon Tum.

tinh tham

Đoàn đã đến thăm Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Phục hồi chức năng, Bệnh viện Y dược cổ truyền, Bệnh xá Trại phong Đăk Kia và gia đình Bác sĩ Nguyễn Tiến Lân, Nguyễn Văn An – nguyên Giám đốc Sở Y tế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đã thăm hỏi, ghi nhận, biểu dương những thành tích các đơn vị y tế nói chung và đội ngũ y, bác sĩ nói riêng đạt được trong thời gian qua; đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, góp phần trong việc xây dựng ngành Y tế của tỉnh vững chắc, phát triển. Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Trong thời gian tới, đội ngũ cán bộ, y bác sĩ các đơn vị y tế tiếp tục trau dồi y đức, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh; đoàn kết, đồng sức, đồng lòng cải tiến các hoạt động nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của người dân.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm chúc toàn thể các y, bác sĩ đã và đang công tác trong ngành Y tế luôn mạnh khỏe, hạnh phúc.

Ngọc Chí  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *