(kontumtv.vn) – Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Kon Tum Y Mửi; Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải và Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lưu Duy Khanh đã đến thăm, chúc mừng, tặng hoa các thầy, cô giáo tại Trường Chính trị tỉnh và Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum.

Lãnh đạo tỉnh Kon Tum thăm Trường Chính trị tỉnh
Lãnh đạo tỉnh Kon Tum thăm Trường Chính trị tỉnh

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi đánh giá cao sự cống hiến của các thầy, cô giáo Trường Chính trị trong việc đào tạo đội ngũ cán bộ cho tỉnh. Đặc biệt, trường đã nỗ lực mở các lớp chính trị tại các huyện, giúp đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức vùng sâu, vùng xa thuận lợi trong học tập. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc các thầy, cô giáo có nhiều sức khỏe, hạnh phúc, chúc trường tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tại Phân hiệu Đại học Đà Nẵng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chân thành cảm ơn đội ngũ thầy, cô giáo đã có nhiều đóng góp trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Kon Tum, đặc biệt nguồn nhân lực là người dân tộc thiểu số. Tỉnh Kon Tum mong muốn nhà trường có thêm nhiều đề tài, nhiều công trình nghiên cứu gắn với thực tiễn, phục vụ cho sự phát triển của tỉnh Kon Tum. Đoàn đã tặng hoa, chúc các thầy cô giáo sức khỏe, hạnh phúc, công tác tốt.

                                                Văn Hiển – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *