(kontumtv.vn) – Lãnh đạo tỉnh Kon Tum đã đến thăm, động viên, chúc Tết các cơ quan, đơn vị, các lực lượng đang làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa chúc Tết lực lượng công an
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa chúc Tết lực lượng công an

Nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an tỉnh nhân Tết Nguyên đán Đinh Dậu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Nguyễn Văn Hòa cùng lãnh đạo các sở, ngành đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ khối Cảnh sát trật tự xã hội, khối Cảnh sát điều tra, khối An ninh thuộc Công an tỉnh vào tối 27/1 (ngày 30 Tết).

Nhân dịp Xuân mới Đinh Dậu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cho các đơn vị; chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị năm mới có nhiều sức khỏe, lập nên nhiều thành tích mới; gửi lời chúc gia đình cán bộ, chiến sĩ năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng.

Trên cơ sở báo cáo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết nguyên đán của các đơn vị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa biểu dương kết quả đạt được của cán bộ chiến sĩ khối Cảnh sát  trật tự xã hội, khối Cảnh sát điều tra, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động và khối An ninh đã đạt được trong năm 2016. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định kết quả này góp phần quan trọng vào việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, thúc đẩy kinh tế, xã hội tỉnh Kon Tum phát triển. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác, phát huy truyền thống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, đảm bảo an toàn giao thông, không để xảy ra những vụ việc đáng tiếc, giúp nhân dân an tâm, vui xuân đón Tết.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga tặng quà Đài PT-TH đêm giao thừa
Phó Chủ tịch  Trần Thị Nga tặng quà Đài PT-TH đêm giao thừa

Tối 30 Tết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga cũng đã đi thăm, tặng  quà và chúc mừng năm mới tại các đơn vị làm việc trong đêm giao thừa.

Tại Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga đã biểu dương những kết quả đơn vị đã đạt được trong năm 2016; mong muốn đơn vị sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để phục vụ tốt nhu cầu của khán, thính giả trong thời gian đến. Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của đơn vị.

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga đã chúc Tết, chia sẻ những khó khăn của đơn vị trong việc nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn bệnh viện sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao y đức, hướng đến sự hài lòng của người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc và khám, chữa bệnh cho nhân dân. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc sức khỏe đến một số bệnh nhân nặng phải đón Tết tại bệnh viện.

Tại Công ty Điện lực Kon Tum, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới Đinh Dậu 2017 đến tập thể cán bộ, nhân viên của công ty; mong muốn công ty sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, kịp thời xử lý các sự cố về điện trên địa bàn trong thời gian đến.

Phó Chủ tịch Nguyễn Đức Tuy
Phó Chủ tịch Nguyễn Đức Tuy thăm công nhân vệ sinh đang quét dọn đường phố

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy đã đến thăm, chúc Tết công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Kon Tum và Công ty TNHH MTV Cấp nước Kon Tum đang lao động trực tiếp trong đêm giao thừa.

Trực tiếp đến các điểm thu gom rác thải lớn trên địa bàn thành phố Kon Tum như đường Trường Chinh, Nguyễn Sinh Sắc, Trần Phú và Trung tâm thương mại tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy đã ân cần thăm hỏi và chia sẻ với những khó khăn, vất vả của anh chị em công nhân môi trường, vì đặc thù công việc phải lao động vất vả trong thời khắc giao thừa để người dân được đón Tết trong môi trường sạch đẹp. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy đã tặng quà, động viên và chúc cán bộ, công nhân công ty năm mới sức khỏe, nỗ lực vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần làm sạch đẹp thành phố, phục vụ người dân vui xuân đón Tết. Do lượng rác cuối năm nhiều, trong đêm giao thừa, Công ty Môi trường Đô thị Kon Tum đã huy động toàn lực lượng với 250 công nhân thực hiện thu gom rác, quét dọn đường phố. Việc quan tâm, đến tận nơi thăm hỏi, chúc Tết của lãnh đạo tỉnh đã cổ vũ rất lớn tinh thần làm việc, lao động của anh chị em công nhân trong đêm giao thừa.

Đến thăm, tặng quà chúc Tết động viên công nhân đang làm việc tại Trạm bơm và Trạm xử lý của Công ty TNHH MTV Cấp nước Kon Tum, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Tuy đã thăm hỏi tình hình lao động sản xuất và chuẩn bị đón Tết của công nhân; ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của tập thể cán bộ, công nhân viên công ty trong thời gian qua. Đồng thời động viên, chia sẻ với những công nhân đang làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa cũng như những ngày Tết để bảo đảm công tác cấp nước cho người dân thành phố trong dịp Tết Nguyên đán.

Nhóm phóng viên Thời sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *