(kontumtv.vn) – Sáng 16/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Trần Thị Nga đã đến thăm, chúc Tết các cơ sở tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga đã đến thăm, chúc Tết Tòa Giám mục Kon Tum, Ban cai quản Họ đạo Cao Đài Tây Ninh tại Kon Tum, Hội Truyền giáo Cơ Đốc Việt Nam, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh.

PHO CHU TICH UBND TINH TRAN THI NGA THAM, CHUC TET CAC CO SO TON GIAO

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin về tình hình kinh tế – xã hội của tỉnh trong năm 2019 và nhấn mạnh, ngoài sự nỗ lực của chính quyền, các cấp, ngành, những kết quả đạt được có sự đóng góp rất lớn của các chức sắc, tín đồ tôn giáo. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cơ sở tôn giáo tiếp tục vận động các tín đồ tôn giáo chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; cùng phối hợp với chính quyền địa phương nỗ lực thực hiện tốt các chỉ tiêu về phát triển kinh tế – xã hội trong năm 2020, xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển, giàu đẹp.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga đã tặng quà, chúc các chức sắc và các tín đồ tôn giáo một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *