(kontumtv.vn) – Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Kon Tum đã đi thăm, chức Tết các đơn vị, địa phương trong tỉnh.

Chúc Tết các đồn biên phòng và các xã huyện Đăk Glei

Chúc Tết nhân dân huyện Đăk Glei
Chúc Tết nhân dân huyện Đăk Glei

Ngày 7/2, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Kring Ba đã đến thăm, chúc Tết nhân dân các xã Đăk Blô,Đăk Nhoong và các đồn biên phòng Sông Thanh, Đăk Blô, Đăk Nhoong ở huyện Đăk Glei. Tham gia đoàn có Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hà, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh cùng lãnh đạo huyện Đăk Glei.

Đến thăm, chúc Tết và tặng quà tại các xã biên giới Đăk Blô và Đăk Nhoong, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Kring Ba đánh giá cao kết quả đạt được của cán bộ, nhân dân hai xã trong các lĩnh vực phát triển kinh tế, giảm nghèo và xây dựng nông thôn mới. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh lưu ý hai xã Đăk Blô và Đăk Nhoong chú trọng phòng chống rét cho người và gia súc, vận động bà con vui xuân đón Tết an toàn, tiết kiệm, lưu ý ngay sau Tết phải ra quân để thực hiện nhiệm vụ năm 2018. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh biểu dương hai xã đã chuẩn bị chu đáo cho hoạt động Ngày hội Bánh chưng xanh. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Kring Ba đã trao tặng quà Tết của Chủ tịch nước cho các gia đình chính sách; tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cho cán bộ, nhân dân các xã biên giới.

Đến thăm cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng Sông Thanh, Đăk Blô, Đăk Nhoong, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Kring Ba biểu dương sự nỗ lực, phấn đấu của các đơn vị trong công tác bảo vệ chủ quyền biên giới, trong công tác đối ngoại biên phòng và đặc biệt là công tác dân vận giúp bà con phát triển kinh tế. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND đánh giá cao hoạt động quan tâm chăm lo Tết của cán bộ, chiến sĩ và chăm lo Tết cho người dân biên giới của 3 đồn biên phòng. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị năm mới sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều thắng lợi mới.

Nhân dịp này Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh cùng đại biểu các sở, ngành và huyện Đăk Glei tặng quà Tết cho các đồn biên phòng, các trạm kiểm soát và các đội công tác địa bàn của ba đồn biên phòng Sông Thanh, Đăk Blô, Đăk Nhoong.

Chúc Tết Sư đoàn 10, Trại phong Đak Kia và gia đình chính sách thành phố Kon Tum

Chúc Tết Sư đoàn 10
Chúc Tết Sư đoàn 10

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm cùng lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà tại Sư đoàn 10, Trại phong Đăk Kia, gia đình chính sách và các cụ trăm tuổi trên địa bàn thành phố Kon Tum.

Đến thăm, chúc Tết và tặng quà tại Sư đoàn 10, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm chân thành cảm ơn sự đóng góp của cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn trong quá trình xây dựng và phát triển của tỉnh Kon Tum; chúc cán bộ, chiến sĩ năm mới sức khỏe, hạnh phúc, đón xuân mới vui tươi, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đạt được nhiều thắng lợi mới trong năm 2018.

Tại Trại phong Đăk Kia, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm chia sẻ những khó khăn, vất vả của đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên của trại trong thực hiện nhiệm vụ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn đội ngũ y bác sĩ của đơn vị tiếp tục phát huy y đức, lòng yêu nghề để giúp bệnh nhân mau lành bệnh, hòa nhập tốt cộng đồng. Nhân dịp xuân mới 2018, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm tặng quà và chúc các y bác sĩ Trại phong Đăk Kia năm mới sức khỏe, hạnh phúc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đã đến thăm, tặng quà, chúc tết bà Lê Thị Tám, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở nhà số 298 đường Thi Sách; thăm và chúc Tết Thương binh Trần Quốc Tiến ở phường Nguyễn Trãi, thành phố Kon Tum. Phó Chủ tịch UBND tỉnh chân thành cảm ơn sự đóng góp quý báu của các gia đình chính sách trong sự nghiệp giải phát dân tộc, thống nhất đất nước. Chúc bà Lê Thị Tám cùng Thương binh Trần Quốc Tiến đón xuân vui vẻ, hạnh phúc, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục nêu gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Phó chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà của UBND tỉnh và quà của Chủ tịch nước cho hai cụ 100 tuổi trên địa bàn thành phố Kon Tum. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm chúc cụ Nguyễn Kính tại 203 đường Đào Duy Từ và cụ Lữ Phúng, trú tại tổ 2, phường Nguyễn Trãi sức khỏe, sống lâu, đón năm mới vui tươi, hạnh phúc cùng con cháu. Nhân dịp này Phó chủ tịch UBND tỉnh lại Xuân Lâm tặng quà xuân mới của Chủ tịch nước cho hai cụ.

Chúc Tết các đơn vị huyện Ngọc Hồi

Chúc Tết BĐBP huyện ngọc Hồi
Chúc Tết BĐBP huyện ngọc Hồi

Đoàn chúc Tết của tỉnh do ông Phạm Thanh Hà – Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng, các đơn vị, các xã biên giới trên địa bàn huyện Ngọc Hồi. Cùng đi có Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Hội LHPN tỉnh và lãnh đạo huyện Ngọc Hồi.

Trong dịp này, đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Sa Loong, Đồn Biên phòng Đăk Xú, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Bờ Y, Đồn Biên phòng Dục Nông, Tiểu đoàn Huấn luyện – Cơ động và Đại đội Cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh, Ban Quản lý Cửa khẩu quốc tế Bờ Y, Chi cục Hải quan, Công ty 732 và các xã biên giới Đăk Xú, Bờ Y, Sa Loong, Đăk Dục, Đăk  Nông.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, ông Phạm Thanh Hà đã biểu dương tinh thần vượt khó và những thành tích đạt được của các đồn biên phòng, các đơn vị và các xã biên giới trong thực hiện nhiệm vụ giữ vững chủ quyền an ninh biên giới; đấu tranh phòng chống tội phạm, buôn lậu, chăm lo phát triển kinh tế – xã hội, giảm nghèo. Đặc biệt là chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân, nhất là các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn. Mong muốn cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng, các đơn vị trong khu vực biên giới tiếp tục phát huy kết quả đạt được, triển khai thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao; thực hiện tốt công tác dân vận tại địa bàn các xã được phân công; tổ chức vui xuân, đón Tết cùng với nhân dân an toàn, giữ vững chủ quyền lãnh thổ quốc gia, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trước, trong và sau Tết.

Trong dịp này, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo huyện Ngọc Hồi và các cơ quan đơn vị kết nghĩa đã tặng quà, chúc Tết các đồn biên phòng và các đơn vị công tác trên địa bàn biên giới, kịp thời động viên các cán bộ, chiến sĩ an tâm công tác, thực hiện tốt nhiệm vụ trong dịp Tết, đón xuân vui vẻ, an toàn.

Chúc Tết các cơ sở tôn giáo

Chúc Tết cơ sở Công giáo
Chúc Tết cơ sở Công giáo

Mong muốn các tôn giáo xây dựng và phát huy khối đại đoàn kết, vận động tín đồ vui xuân an toàn, tiết kiệm và đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của tỉnh Kon Tum là ý kiến của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm trong chuyến thăm, chúc Tết, tặng quà tại các cơ sở tôn giáo trên địa bàn tỉnh trong ngày 8/2.

Nhân dịp xuân mới Mậu Tuất 2018, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đã chúc sức khỏe, hạnh phúc đến Giám Mục giáo phận Kon Tum Nguyễn Hùng Vị cùng các chức sắc và bà con Công giáo trong toàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Tòa Giám mục Kon Tum tiếp tục phát huy vai trò trong việc vận động, tuyên truyền bà con Công giáo thực hiện tốt phương châm kính chúa, yêu nước, đóng góp tích cực cho khối đại đoàn kết và đạt được nhiều kết quả hơn trong công tác nhân đạo, từ thiện trong năm 2018.

Tại Chùa Huệ Chiếu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm chúc mừng năm mới sức khỏe, bình an, hạnh phúc đến Hòa thượng Thích Quảng Xả cùng các tăng ni, phật tử trên địa bàn tỉnh. Mong muốn Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Kon Tum tiếp tục phát huy tốt vai trò định hướng, giáo dục lòng yêu nước trong bà con tín đồ, thực hiện tốt phương châm đạo pháp và chủ nghĩa xã hội; mong muốn Phật giáo tỉnh có nhiều đóng góp cho quê hương Kon Tum trong năm 2018.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đã đến thăm, tặng quà Tết và chúc mừng năm mới tại Ban Cai quản Họ đạo Thánh thất Cao đài Tây Ninh tại Kon Tum. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự đóng góp của Ban Cai quản Họ đạo Thánh thất Cao đài Tây Ninh tại Kon Tum trong khối đại đoàn kết dân tộc trên địa bàn tỉnh; chúc các chức sắc và bà con đạo Cao Đài thực hiện tốt đạo hạnh trong năm 2018.

Nhân dịp năm mới Mậu Tuất, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm chúc các mục sư và tín đồ Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam tại tỉnh Kon Tum an khang, thịnh vượng; mong muốn Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam tại tỉnh Kon Tum đoàn kết cùng các tôn giáo trên địa bàn để chung tay xây dựng tỉnh Kon Tum phát triển.

Nhóm Phóng viên Thời sự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *