(kontumtv.vn) – Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Kon Tum do Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Kring Ba làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết quân và dân huyện Đăk Glei. Tham gia đoàn có Bộ Chỉ huy BĐBP, Hội LHPN và Sở NN&PTNT tỉnh.

Trao quà cho học sinh vượt khó học giỏi
Trao quà cho học sinh vượt khó học giỏi

Đến thăm cán bộ, nhân dân 2 xã Đăk BLôvà xã Đăk Nhoong, đoàn công tác đã được lãnh đạo 2 xã báo cáo về tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của địa phương. Trong năm 2016, các địa phương đã duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, đời sống của người dân được nâng lên đáng kể, chính trị ổn định, quốc phòng, an ninh được đảm bảo. Trong không khí vui tươi, phấn khởi, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Kring Ba đã thông báo với cán bộ, nhân dân 2 xã những kết quả nổi bật về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của tỉnh và trao tặng mỗi xã 10 triệu đồng, tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách và các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi phần quà trị giá 500.000đ.

Tại Đồn Biên phòng Đăk Blô, Sông Thanh và Đăk Nhoong, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh vui mừng và biểu dương những kết quả trong công tác quán lý, bảo vệ chủ quyền lảnh thổ biên giới quốc gia trong tình hình mới; tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân nắm vững chủ trương, đường lối, của Đảng, chính sách phát triển kinh tế, xã hội của Đảng, Nhà nước và của địa phương; tham mưu xây dựng, củng cố cơ sở chính trị của địa phương vững mạnh, đảm bảo an ninh trật tự ở khu vực biên giới; thực hiện có hiệu quả các chương trình, mô hình giúp dân phát triển kinh tế – xã hội, xóa đói, giảm nghèo…

 Phó Chủ tịch HĐND Kring Ba đã chỉ đạo 3 đồn biên phòng duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu theo quy định và chúc cán bộ, chiến sĩ sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng và nhân dân giao phó. Đồng thời trao tặng cho mỗi đồn biên phòng 10 triệu đồng để tổ chức Tết cho cán bộ, chiến sỹ.

                                                                     CTV Văn Lý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *