(kontumtv.vn) – Nhân dịp đón xuân Mậu Tuất 2018, Ngày 5/2, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Kon Tum do Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị đồn biên phòng, địa phương trên địa bàn huyện Sa Thầy.

LANH DAO TINH THAM CHUC TET TAI HUYEN SA THAY

Đến thăm cán bộ và nhân dân các xã Mô Rai, Rờ Kơi, sau khi nghe UBND các xã báo cáo nhanh về tình hình phát triển kinh tế – xã hội của địa phương và những kế hoạch đảm bảo điều kiện cho người dân ăn Tết, thay mặt đoàn, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải đã biểu dương những nỗ lực của các xã trong việc phát triển kinh tế – xã hội, bảo đảm an ninh – quốc phòng; chúc cán bộ và nhân dân  các xã đón một mùa xuân trong niềm vui, hạnh phúc, an toàn, tiết kiệm. Đồng thời lưu ý các xã phải luôn quan tâm đến người nghèo, tạo mọi điều kiện để hộ nghèo được đón Tết đầy đủ, không để người dân nào phải chịu đói, chịu rét trong dịp Tết Nguyên đán. Thay mặt Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tặng quà và 10 triệu đồng cho mỗi xã.

Tại các đồn Biên phòng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải biểu dương những kết quả đạt được của các đơn vị trong công tác quán lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ biên giới quốc gia; tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân nắm vững chủ trương, đường lối về phát triển kinh tế – xã hội của Đảng, Nhà nước và của địa phương; tham mưu xây dựng, củng cố cơ sở chính trị vững mạnh, đảm bảo an ninh trật tự ở khu vực biên giới; thực hiện có hiệu quả các chương trình, mô hình giúp dân phát triển kinh tế – xã hội, giảm nghèo… Đồng thời đề nghị các đơn vị duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu theo quy định và chúc cán bộ, chiến sĩ mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Nhân dịp này, Thay mặt Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải tặng mỗi đồn Biên phòng một phần quà và 15 triệu đồng.

CTV Thanh Huyền

                                                                                            

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *