(kontumtv.vn) – Trong chuyến công tác tại huyện Đăk Glei vừa qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Lại Xuân Lâm đã đến thăm và kiểm tra tại Trường Tiểu học và Trạm xá Quân dân y kết hợp xã Đăk Nhoong, huyện Đăk Glei.

Phó Chủ tịch Lại Xuân Lâm tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Phó Chủ tịch Lại Xuân Lâm tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Trường Tiểu học xã Đăk Nhoong hiện có 12 lớp học với 170 học sinh. Có nhiều học sinh phải đi bộ quãng đường dài trên 5 km đường đèo dốc để tới trường học, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và việc học tập của các em. Tuy vậy trong năm học 2015-2016, thầy và trò nhà trường đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học; tỷ lệ học sinh có học lực khá giỏi được khen thưởng 50%. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đã tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 300.000đ.

Tại Trạm xá Quân dân y kết hợp xã Đăk Nhoong, Phó Chủ tịch UBND  tỉnh được các y, bác sĩ báo cáo về tình hình khám chữa bệnh cho nhân dân và đặc biệt là về tình hình dịch sốt xuất huyết trên địa bàn. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo Trạm xá cần chủ động trong việc khám và điều trị bệnh cho nhân dân, tích cực tuyên truyên để nâng cao ý thức của người dân về phòng, chống dịch bệnh.

                                                                                          CTV Văn Lý

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *