(kontumtv.vn) – Sáng 31/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Lại Xuân Lâm cùng lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại 3 cơ sở xã hội cấp tỉnh trong và ngoài công lập.

lanh dao

Điểm đầu tiên đoàn đến thăm là các cháu ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm đã chúc mừng, tặng quà, chia vui cùng các cháu nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6; dặn dò, động viên các cháu chăm ngoan, học giỏi, biết nghe lời các cô, chú tại Trung tâm và thầy cô giáo; nỗ lực vượt khó, cố gắng trong học tập, rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm hỏi tình hình sức khỏe các cháu bị khuyết tật nặng, chia sẻ những khó khăn và nỗi đau của các cháu, động viên các cô bảo mẫu nỗ lực vượt khó, chăm sóc tốt cho các cháu. Tại đây, Quỹ Bảo trợ xã hội tỉnh đã trao tặng 10 xe lăn cho các cháu khuyết tật tại Trung tâm.

Đến thăm các cháu tại cơ sở xã hội ngoài công lập Vinh Sơn 1, Vinh Sơn 2 tại thành phố Kon Tum, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lại Xuân Lâm cùng các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi về tình hình sức khỏe, học tập, vui chơi của các cháu; chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, biết nghe lời các sơ và thầy cô giáo, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”. Nhân dịp này, đoàn đã tặng quà của tỉnh và phát bánh kẹo chia vui cùng các cháu nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.             

                                       Quang Mẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *