(kontumtv.vn) – Nhân dịp xuân mới Đinh Dậu 2017, sáng 23/1,Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN – Đoàn ĐBQH tỉnh Kon Tum đã tổ chức lễ viếng, dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Đoàn Đăk Tô.

NGHIA TRANG LIET SY

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc trong tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng cùng Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Đoàn ĐBQH tỉnh, đại biểu lực lượng vũ trang và các ban, ngành, đoàn thể đã dâng vòng hoa với dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”, dâng hương lên tượng đài, thành kính thắp hương lên phần mộ các anh hùng liệt sĩ và mặc niệm tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ vì sự nghiệp cách mạng, vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Cũng trong sáng 23/1, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Đoàn ĐBQH hội, đại biểu các ban, ngành, đoàn thể tỉnh cùng cán bộ, chiến sĩ Đoàn Đăk Tô đã dâng hoa, dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các hanh hùng liệt sĩ Đoàn Đăk Tô, nơi ghi danh gần 11.000 người con ưu tú từ mọi miền của đất nước đã anh dũng chiến đấu và hy sinh trong đội hình đơn vị anh hùng. Trong đó, nhiều anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống để bảo vệ quê hương Kon Tum.

Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ mỗi độ xuân về Tết đến đã trở thành hoạt động truyền thống của Đảng bộ, nhân dân, các dân tộc tỉnh Kon Tum, bày tỏ lòng tri ân các anh hùng liệt sĩ đã mang lại mùa xuân trường tồn cho dân tộc.

                                                          Văn Hiển – Công Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *