(kontumtv.vn) – Nhân dịp đón xuân Mậu Tuất 2018, sáng 12/2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, Đoàn ĐBQH tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ viếng, dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Sư đoàn 10.

LANH DAO TINH VIENG NGHIA TRANG LIET SI TINH VA NHA BIA TUONG NIEM CAC ANH HUNG LIET SI SU DOAN 10

Dự lễ viếng có Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hùng; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Y Mửi; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hòa; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh A Pớt; Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Trần Bình Trọng; các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN, Đoàn ĐBQH tỉnh; các sở, ban, ngành và các đơn vị lực lượng vũ trang.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, các đại biểu đã dâng vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”, dâng hương lên tượng đài, mặc niệm tưởng nhớ và thành kính thắp hương lên phần mộ các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân.

Các đại biểu đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Sư đoàn 10, nơi ghi danh gần 11.000 người con ưu tú từ mọi miền của đất nước đã anh dũng chiến đấu và hy sinh trong đội hình đơn vị anh hùng. Trong đó, nhiều anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống để bảo vệ quê hương Kon Tum.

Ngọc Chí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *