(kontumtv.vn) – Ngày 21/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc đến thăm, chúc Tết và tặng quà các đơn vị, gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thành phố Kon Tum.

Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng ngày 21/1, Đoàn đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho Trung tâm Bảo trợ và công tác xã hội tỉnh; Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh; cơ sở Bảo trợ xã hội ngoài công lập Vinh Sơn 1, Vinh Sơn 2; Bệnh viện Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Trại phong Đăk Kia.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc chúc các đơn vị đón một năm mới nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Đồng thời chia sẻ những khó khăn, vất cả của các đơn vị trong một năm qua và mong muốn tiếp tục cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; quan tâm, chăm lo Tết đầy đủ cho các đối tượng yếu thế trong xã hội và tiếp tục cùng với cả hệ thống chính trị thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân và công tác phòng, chống dịch Covid – 19 theo quy định.

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết bà Võ Thị Tờ ở xã Vinh Quang là người có công với Cách mạng; Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Thu ở Phường Duy Tân và thăm, chúc Tết ông Nguyễn Giác, công dân tròn 100 tuổi ở Phường Trường Chinh, TP. Kon Tum. Chúc các gia đình một năm mới ăn khang, thịnh vượng, nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống; các thế hệ con, cháu tiếp tục phát huy truyền thống Cách mạng, tích cực đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc đã đến thăm, chúc Tết Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật và Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh; nắm bắt tình hình hoạt động trong năm 2021, những hạn chế, vướng mắc khi thực hiện nhiệm vụ của từng đơn vị. Đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục giữ vững và phát huy tinh thần nỗ lực vượt qua những khó khăn do dịch Covid – 19; thay đổi tư duy, sáng tạo trong quá trình triển khai công việc phục vụ nhân dân và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm mới./.

Hơ Jan – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *