(kontumtv.vn) – Tối 21/1 (tức 30 Tết), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, người lao động Công ty Điện lực Kon Tum, Công ty Cổ phần Cấp nước Kon Tum, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Kon Tum.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp đã tặng quà và chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng đến tập thể cán bộ quản lý, người lao động các đơn vị nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của đội ngũ cán bộ quản lý, người lao động của các đơn vị trong thời gian qua; đề nghị các đơn vị khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, sẵn sàng ứng phó với các tình huống phát sinh, góp phần để người dân đón Tết vui tươi, ấm áp, an toàn và hạnh phúc.

Thăm các công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Kon Tum đang làm nhiệm vụ quét dọn, thu gom rác thải trong đêm giao thừa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn, vất vả của công nhân trong việc làm sạch các tuyến đường, ngõ xóm vào dịp Tết. Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà và chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến các công nhân đang thực hiện nhiệm vụ trong đêm giao thừa./.

Ngọc Chí – Đức Thắng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *