(kontumtv.vn) – Tối 21/1, tức 30 tháng chạp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc đã đi thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh thực hiện nhiệm vụ trực chiến trong đêm giao thừa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc đã đến thăm, chúc Tết Khối Cảnh sát điều tra và Khối An ninh điều tra Công an tỉnh Kon Tum.

Ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, đóng góp của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự xã hội trong thời gian qua, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc chúc tất cả cán bộ, chiến sĩ các đơn vị và gia đình một năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời mong muốn trong năm 2023, các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục đảm bảo an ninh trật tự, chính trị xã hội của địa phương, góp phần thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ chung của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị nâng cao khả năng chiến đấu; xây dựng các phương án xử lý các tình huống trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán. Đặc biệt là đảm bảo an ninh chính trị, trật tự xã hội trong đợt kỷ niệm 110 năm Ngày thành lập tỉnh Kon Tum sắp tới; đảm bảo quân số trực sẵn sàng chiến đấu để nhân dân trên địa bàn tỉnh yên tâm vui Xuân, đón Tết./.

Hơ Jan – Thanh Hà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *