(kontumtv.vn) – Sáng 27/2, Liên đoàn Lao động tỉnh Kon Tum tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh, phát triển đoàn viên và thành lập công đoàn cơ sở năm 2016.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Năm 2016, các cấp Công đoàn tỉnh Kon Tum đã tập trung triển khai hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, công nhân viên chức lao động; hoạt động của công đoàn cơ sở có nhiều chuyển biến tích cực, nhất là trong bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Trong năm, toàn tỉnh có 28 công đoàn cơ sở được thành lập; kết nạp thêm gần 500 đoàn viên, đạt tỷ lệ hơn 47%. Năm 2017, Liên đoàn Lao động tỉnh chủ trương đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” trên tất cả các lĩnh vực; chú trọng nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp cho người lao động; tập trung triển khai có hiệu quả công tác tư vấn pháp luật; phấn đấu kết nạp mới 1.000 đoàn viên.

Tại Hội nghị, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng bằng khen cho 10 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.

Thu Trang – Tấn Thành 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *