(kontumtv.vn) – UBND tỉnh Kon Tum đã tổ chức Lễ kỉ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và biểu dương, khen thưởng doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Kon Tum năm 2019.

Tham dự buổi lễ có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn; đại diện các sở, ngành; UBND các huyện, thành phố cùng hơn 100 doanh nghiệp trên địa bàn.

LE KI NIEM NGAY DOANH NHAN VIET NAM

Tại buổi lễ, các doanh nghiệp đã ôn lại truyền thống Ngày Doanh nhân Việt Nam. Qua bài phát biểu tham luận, đại diện các doanh nghiệp đã ghi nhận những cải thiện trong môi trường kinh doanh của tỉnh trong thời gian qua. Đặc biệt, đầu tháng 8/2019 tỉnh đã đưa Trung tâm Phục vụ hành chính công vào hoạt động, đây được coi là bước ngoặt lớn trong cải cách thủ tục hành chính, giảm thiểu tối đa sự nhũng nhiễu, phiền hà, gây khó khăn cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp…  Với những chuyển biến đó, trong 9 tháng đầu năm tỉnh thu hút đầu tư 47 dự án đầu tư với tổng vốn đăng ký 3.500 tỷ đồng, trong đó có các dự án của các tập đoàn kinh tế lớn như tập đoàn Vin Group, FLC….

Tại buổi lễ, các doanh nghiệp cũng chia sẻ những khó khăn, vướng mắc như nhiều doanh nghiệp chưa mặn mà trong việc tham gia hiệp hội, liên kết 4 nhà.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế tại địa phương; yêu cầu các sở ngành, UBND các huyện, thành phố cần lắng nghe kiến nghị của doanh nghiệp, đồng hành cùng doanh nghiệp, đồng thời khẳng định lãnh đạo tỉnh, các cấp ngành địa phương luôn tạo điều kiện thuận lợi hơn cho cộng đồng doanh nghiệp phát triển.

Kết thúc buổi lễ, đại diện UBND tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho 35 doanh nghiệp và 6 doanh nhân tiêu biểu trong hoạt động an sinh xã hội, kê khai nộp thuế năm 2019.

Linh Thủy – Duy Vĩ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *