(kontumtv.vn) -Đảng ủy thị trấn Đăk Rve (Kon Rẫy, Kon tum) đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2017 cho các đảng viên trên địa bàn. Đến dự có Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh A Pớt và lãnh đạo Huyện ủy Kon Rẫy.

Konray_trao tang huy hieu

Dịp này, Đảng ủy thị trấn Đăk Rve có 25 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 01 đảng viên được trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng là bà Lê Thị Thẩm, sinh ngày 10/12/1934, vào Đảng ngày 17/7/1961, hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ thôn 2, thị trấn Đăk Rve; 01 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 01 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 20 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 02 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ Phó Bí thư Tỉnh ủy A Pớt đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến to lớn của các đảng viên trong sự nghiệp bảo vệ, gìn giữ và xây dựng quê hương, đất nước. Đồng thời khẳng định noi gương những đảng viên đi trước, mỗi đảng viên của thế hệ hôm nay phải xác định tầm quan trọng của nhiệm vụ xây dựng Đảng, tiếp bước truyền thống cha anh, với lý tưởng phấn đấu cho mục tiêu độc lập dân tộc, dân giàu nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.

CTV Y Nhàn Thành Trung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *